Tuesday, November 19, 2013

TABLE TENNIS : TAWAMUCH

Hai ! Helo !! <3

Lumipas na naman ang isang araw ng Martes ...

MORNING : Late ako nagising kanina.. wohow !! paggising ko diretso agad sa Cr ... Tapos ng papunta na school traffic pa !! kainis kala ko malelate na talaga ako hehe.. Hindi naman pala.... Di ko ksi memorize if ilang oras byahe eihh hehehe....

AFTERNOON: Naglaro kami ng Table Tennis !! Gosh ! tawa kami ng tawa hhehehe.. eihh kasi naman D namin alam maglaro ng ganun.. Ansaya namin kanina.!! Tawa dun ,, tawa dito !!!

Kahit madaming iniisip Nakakawala ng pagod kapag kasama mo ang mga kaklase at kaibigan mo na nagtatawanan ng sobra.02 na parang wala ng bukas hehehe...

THIS DAY IS STRESSFUL !! BUT BECAUSE OF OUR QUALITY TIME TO EACH OTHER, IT TOOK THE STRESS AWAY !! :)



------> RHIO19

0 comments:

Post a Comment